Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 1  
 
  Thâu tiếng bắt đầu vào ngày 12 đến 16 tháng 5 là xong. Theo lịch là ngày 15 là xong, nhưng vì 2 tuồng khá nặng ký, nên phải kéo thêm 1 ngày, mà ngày nào cũng bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 12 giờ đêm. 4 ngày trong phòng thâu với cái máy lạnh và thiếu ngũ, nàng Ti (s.g.Văn Tiên) bị ... ho! Hay hôn! Người ta ca không ho, mà người co giò ngồi không lại vóc liễu hao gầy!

Thâu tiếng đựợc thực hiện ở Hùng Minh Studio, Phú Lâm, rất quen thuộc với các ns cải lương. Kỹ thuật là anh Hùng, rất vui tánh, làm việc hết mình và rất là kinh nghiệm. Nhiều lúc anh hát bè theo rất là vui, vì anh làm giọng Tàu lai để hát.

Chú Thanh Tòng là người được ưu tiên thâu tiếng trước để chú nghĩ sớm. Do kinh nghiệm của một sọan giả cải lương lâu năm, nên chú có thêm vài lời thoại cho phong phú vai diễn. Chú phân tích nhân vật rất chính xác để diễn cho đúng, từ cách thoại cho đến giọng cười. A Linh mình rất nể chú Thanh Tòng, ổng không có quậy khi thâu tiếng chung với chú Thanh Tòng.

Phòng thâu khá lớn, nhưng với hơn 20 người trong 1 phòng thì cũng khá đầy.
A Linh vẫn như mọi lần, kinh nghiệm thâu tiếng nên vào phòng thâu là anh làm cái vèo. Nhưng ổng hơi ràm vì nhân vật khá nặng trong ca diễn, mặc dù tác giả ngồi đình huỳnh trước mặt. Hát hoài mà vẫn còn hoài. Có bài hát vừa khó vừa dài, a Linh hỏi tỉnh bơ "cho hỏi ý kiến của ai vậy?" Anh Minh Tâm cười không nói, Ti cũng im không lên tiếng. Anh hỏi lại "ủa, sao hông ai trả lời vậy? Tui hỏi cái bài này là do ý ai vậy?" Ti giơ tay cao thay vì trả lời. Anh đáp lễ bằng cái nhìn "căm hờn" .. hhihi rồi thì "chấp nhận".

"Chấp nhận" của a Linh hình như không công bằng với a Minh Tâm, cho nên anh MT "nhằn", "sao không la đi! Anh mà bắt nó hát nhạc khó và nhạc mới là nó nhằn chịu không nổi, nãy giờ là nó la anh rồi. Sao kỳ này dễ chịu vậy Linh?" A Linh nhà các em mím môi hừ nhẹ 1 tiếng. "Cây muốn lặng mà gió không chịu ngừng", a MTâm (Minh Tâm) quay qua Ti nói "may mà em viết đó nha, nếu mà là anh là không yên với thằng Linh rồi." Ti hết hồn, nói nhẹ "tại em mới mà." A Linh vẫn cừơi nhẹ và ... im lặng trong cơn sóng ngầm. Tưởng qua cơn ba đào, cái a Việt bước vào, a MTâm lại nói nữa "anh mới nói với Ti là Vũ Linh nó chìu Ti quá chừng, đưa bài nào là hát bài đó, không có la." Ti chắc nẩm là thôi rồi, chọc ông Linh kiểu này là ông cho vỡ bờ, cho nên Ti nói liền "tội nghiệp em mà." A Việt bồi vô "người ta đâu có nỡ."
 
 
  Xem tiếp...  
 
  Những tin tức mới nhất:  
 
Đơn Đặt Hàng
Giới Thiệu DVD: Lưỡng Quốc Thâm Tình
Hồi 01: Vân Vũ Tao Ngộ
Hồi 02: Khúc Tiêu Thiều
Hồi 03: Trương Quân Thành
Hồi 04: Trương Phu Nhân
Hồi 05: Vân Vũ Tình Ca
Hồi 06: Tổng Kỳ
Hồi 07: Biệt Khúc Sông Dương
Hồi 08: Hoàn Nhan A Cốt Đả
Hồi 09: Vũ Khúc Hòan Cơ
Hồi 10: Hồi Diệp Cơ
Hồi 11: Hoàn Vương Phi
Hồi 12: Vũ Cơ Bái Lễ
Hồi 13: Hận Tình Diệp Cơ
Hồi 14: Nam Tiến Khai Phong
Hồi 15: Nhất Điện Triều Kim
Hồi 16: Diệp Cơ Loạn Trào
Hồi 17: Hận Tình Lâm Kỷ Vân
Hồi 18: Hùng Thư Đối Diện
Hồi 19: Đại Chiến Tây Môn Thành
Hồi 20: Khóc Diệp Cơ
Hồi 21: Trương Quân Vũ
Hồi 22: Hoàn Nhan Vũ
Hồi 23: Huynh Đệ Thâm Tình
Hồi 24: Trương Quân Hùng
Hồi 25 (Phần 1): Trương Phu Nhân
Hồi 25 (Phần 2): Trương Quân Hùng
Hồi 26: Đại Chiến Khai Phong Thành
Hồi 27 (Đoạn Kết): Ly Biệt - Vân Vũ Cơ
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hồi Ký - Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Khán Giả Viết
Ngày Phát Hành
Soạn Giả Viết
Thông Báo Đặc Biệt
Tin Tức Cập Nhật