Hồi 08: Hoàn Nhan A Cốt Đả  
 
  (Đại điện của Kim bang với dàn quân. Kim Vương oai phong ngồi chễm chệ trên ngai chờ chúc thọ. Nhị điện, Tam điện, Diệp Cơ lần lượt chúc thọ)

- Đoạn này thì không có gì trục trặc hay khác biệt giữa kịch bản và phim.
- Thâu tiếng: chị Mỹ lúc đầu dạ hơi nhẹ, nhưng chị chỉnh lại vì mình là vai nữ tướng, nên chị đổi tông dạ vừa mạnh vừa dứt khoát.
- Kỹ thuật: quay ở phim trường nên dàn đèn là của phim trường. Phải nói là ánh sáng được chỉnh khá kỹ. Bên thiết kế cho người đứng vào chỗ a Linh để dàn đèn chỉnh. Đến khi a Linh ra thì lại chỉnh thêm 1 lần nữa. Tiếu lâm là đ/d LLộc nói a Linh quay mặt qua phải rồi nói “thấy chưa, yếu đèn. Quay qua trái đi Vũ Linh.” A Linh quay qua trái, thấy đ/d không lên tiếng, cái anh quay mặt đủ nơi, ngước lên ngước xuống, nghiêng qua nghiêng lại. Bắt ổng quỳ suốt cái ổng bị đau đầu gối, anh Linh lắc người cho đỡ đau. Lê Lộc la làng ở micro, “đứng yên coi Vũ Linh, lắc hoài làm sao canh đèn cho được.” A Linh cười bẽn lẽn nói “đau đầu gối muốn chết”, “Ráng chịu chút xíu đi.” Thế là a Linh quỳ thẳng người lên, chừng vài phút cái đ/d nói “Thôi ngồi thoải mái đi.” A Linh vừa nghe lịnh phán lập tức ngồi cái phụp xuống, dũi chân ra vừa xoa chưa kịp rên là đạo diễn hét “chuẩn bị…”, thế là Hoàn Nhất điện lồm cồm ngồi dậy … quỳ.
- Đẹp nhất ở cảnh này vẫn dành cho Vũ Linh. Thích nét diễn ở đôi mắt nhìn thẳng, nét cười trong đôi mắt và phong cách rất là … Nhất điện.
- Diễn xuất thì hầu như mọi người đều thích cách diễn của ns Thanh Tòng, cái gằn giọng, cách vuốt râu, cái nghiêng người diễn theo nhạc.
 
 
  Xem tiếp...  
 
  Những tin tức mới nhất:  
 
Hồi 01: Vân Vũ Tao Ngộ
Hồi 02: Khúc Tiêu Thiều
Hồi 03: Trương Quân Thành
Hồi 04: Trương Phu Nhân
Hồi 05: Vân Vũ Tình Ca
Hồi 06: Tổng Kỳ
Hồi 07: Biệt Khúc Sông Dương
Hồi 08: Hoàn Nhan A Cốt Đả
Hồi 09: Vũ Khúc Hòan Cơ
Hồi 10: Hồi Diệp Cơ
Hồi 11: Hoàn Vương Phi
Hồi 12: Vũ Cơ Bái Lễ
Hồi 13: Hận Tình Diệp Cơ
Hồi 14: Nam Tiến Khai Phong
Hồi 15: Nhất Điện Triều Kim
Hồi 16: Diệp Cơ Loạn Trào
Hồi 17: Hận Tình Lâm Kỷ Vân
Hồi 18: Hùng Thư Đối Diện
Hồi 19: Đại Chiến Tây Môn Thành
Hồi 20: Khóc Diệp Cơ
Hồi 21: Trương Quân Vũ
Hồi 22: Hoàn Nhan Vũ
Hồi 23: Huynh Đệ Thâm Tình
Hồi 24: Trương Quân Hùng
Hồi 25 (Phần 1): Trương Phu Nhân
Hồi 25 (Phần 2): Trương Quân Hùng
Hồi 26: Đại Chiến Khai Phong Thành
Hồi 27 (Đoạn Kết): Ly Biệt - Vân Vũ Cơ