Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
 

Cảnh tá»›i là có VÅ© Linh, Trinh Trinh và Hoài Nam. Hoài Nam nhìn cảnh cười nói, "Em có duyên vá»›i chá»— này." Ti sá»±c nhá»› ra à ha liền. Hồi lúc quay Triệu Phi Loạn Yên Bang, cÅ©ng Hoài Nam ở cảnh núi Minh Đạm này. Hoài Nam thích quay phim lắm. Từ phòng thâu đến ngoại cảnh, Ti thấy Hoài Nam mong chờ đến cảnh của mình rất vui mừng và hồi há»™p, nhìn rất dá»… thÆ°Æ¡ng và dá»… mến. Bên ngoài nhìn Hoài Nam khá con nít, nhÆ°ng lên cảnh quay thì rất vững.

Cảnh này, a Linh nhìn đẹp trai hú 9 cái hồn! Có 2 cảnh diá»…n mà vừa nhìn a Linh là Ti phải bật miệng công nhận mà không suy nghÄ© 1 giây nào, "Đẹp quá!" Cảnh thứ nhất là cảnh anh Linh quay tuồng Lưỡng Quốc Thâm Tình, Ä‘oạn "Đại chiến Khai Phong thành". Cảnh thứ hai là cảnh diá»…n này. Ở vai diá»…n trong LQTTinh thì anh mang nét hiền, buồn ra mặt. Ở vai Châu Du này thì anh có nét hiền lành, buồn nhÆ°ng lạnh lùng sao Ä‘ó, không rõ ràng ở nét mặt. Ti cứ tá»± hỏi, làm sao diá»…n được nét mặt này? Giải thích không được, diá»…n tả không xong, chỉ biết lúc nhìn anh diá»…n thì mình xúc Ä‘á»™ng. Mà ở cả 2 cảnh này, nhìn a Linh trẻ măng hà, nhìn thấy mình già hÆ¡n ổng nữa!!! Coi anh Linh diá»…n Ä‘oạn này xong, Ti Ä‘úng là muốn xụm bà chè. Anh diá»…n nhẹ nhàng nhÆ°ng từng cái nhìn, cái tÆ° thế đứng. gÆ°Æ¡ng mặt, trang phục .. nó hoàn hảo :ym77:

Còn Trinh Trinh thì nhÆ° mọi lần, khi hát vá»›i VÅ© Linh, 2 người Ä‘Æ°a giọng nghe rất Ä‘ã phổi. Trong giọng ca, đặc biệt ở nhân vật Châu Du và Tiểu Kiều trong tâm trạng của cảnh diá»…n này, tá»± nhiên lại hợp thì thôi. Tiểu Kiều có cái thÆ¡ ngây và uy quyền trong xá»­ sá»±, có sá»± binh vá»±c và bảo vệ Châu Du trong lời nói mà giọng hát của Trinh Trinh vừa cao vút mang nét trẻ trung, có khi tá»± hào và có khi thắc mắc chuyện thế thái nhân tình và khi bá»±c mình thì lôi đủ người ra trách móc, chỉ trừ má»™t người mà cô nàng vừa phục vừa thÆ°Æ¡ng. Cho nên trong giọng ca, Trinh Trinh diá»…n ra nhân vật. Trong khi Ä‘ó thì VÅ© Linh, ở giọng ca thì anh Ä‘Æ°a giọng vững vàng, hÆ¡i lạnh nhÆ°ng nhẹ nhàng và từ tốn. Trinh Trinh Ä‘Æ°a giọng cao vút đến Ä‘âu nhÆ° tỏ lòng bất phục thì cứ nhÆ° VÅ© Linh lại kéo xuống nhÆ° diá»…n tả lời trấn tÄ©nh cô nàng. Cứ thế mà hai người Ä‘Æ°a giọng nhau qua 3 bài lá»›n của cải lÆ°Æ¡ng và hồ quảng :ym105:

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com