Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Ngày 03 tháng 6, 2009
 

Rồi! Phim Trường! Tùng tùng tùng ...

TrÆ°á»›c Ä‘ó thì Ti xin dàn binh khí "đồ thiệt", đừng kéo cái đồ vẽ ra làm phong, nhìn yếu lắm, sân khấu thì được. Anh Thành Chiến nói mÆ°á»›n ở Ä‘ình nào Ä‘ó, bằng đồng thiệt, họ chở tá»›i và chở về luôn, giá triệu triệu vậy Ä‘ó chịu không. Thì phải chịu thôi chứ Ä‘âu có cách nào. Chứ câu viết là "gÆ°Æ¡m giáo đầy sát khí" mà chÆ¡i cái hình vẽ mấy cây giáo, cây thÆ°Æ¡ng thì kỳ lắm.

Sáng vào phim trường thì a Linh đến sá»›m vì anh có cảnh đầu tiên. Hmm ... anh có cảnh đầu tiên, cảnh thứ 2, cảnh thứ 3-4-5... thôi khỏi đếm. Dàn speaker bị hÆ°, các ns nghe không rõ, cho nên cứ phải quay Ä‘i quay lại. A Linh, nhìn ổng là thấy ráng dằn lắm rồi mà cuối cùng ổng phải la làng, "không thể nào tập trung quay được, nói không nghe thì làm sao mà diá»…n." Ti cÅ©ng khá bá»±c mình cho cái phần gọi là "pro" của phim trường hay Ä‘oàn phim. Dàn loa thì cÅ© kỹ hÆ° tá»›i hÆ° lui mà khi Ä‘Æ°a giá mÆ°á»›n thì càng ngày càng lên giá.

Ti đến chào đạo diá»…n Lê Lá»™c và cám Æ¡n anh Ä‘ã nhận lời thay đổi ở giờ chót. A Lá»™c từ tốn nói, "Không có gì, làm việc mà. Cả tuần nay cÅ©ng ở nhà dá»±ng phim thôi chứ không có Ä‘i quay xa."

Cảnh đầu là Ä‘oạn LÆ°u Bị, Quan Công qua Giang Đông phó há»™i cùng Châu Du, Châu Du thọ giáo Quan Công. Ai cÅ©ng đẹp và oai hùng hết. LÆ°u Bị Trọng NghÄ©a rất phÆ°Æ¡ng phi và lịch lãm. Chí Báo vào trang phục "kinh Ä‘iển" của Quan Công xÆ°a giờ, má»™t tay áo để dài, má»™t tay áo vấn lên. Châu Du thì quất bá»™ đồ má»›i, nhìn đẹp và thanh tao lắm.

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com