Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Ngày 03 tháng 6, 2009
 

NhÆ° Ti Ä‘ã có kể lể giẩy nẩy la làng cái chuyện không có đạo diá»…n vào giờ cuối, thì đến 10 giờ sáng vẫn chÆ°a có tin tức nào sáng lạng hÆ¡n tối Ä‘êm qua. Anh Việt và anh Thành Chiến có trấn an là đạo diá»…n thì sẽ có chứ không phải không có. NhÆ°ng Ti thì run vì Ti cho rằng đạo diá»…n rất quan trọng cho vấn đề quay video. Thà nhÆ° lúc trÆ°á»›c không biết thì sao cÅ©ng được, bây giờ biết rồi thì lại Ä‘òi hỏi hÆ¡n.

Sáng vào phòng thâu mà Ti không biết chuyện gì sẽ xẩy ra trong những giờ tá»›i. BÆ°á»›c vào phòng thâu thì Ä‘ã có dàn nhạc tân của Minh Tâm, cổ của Hoàng Thành và các ns Trường SÆ¡n, Cẩm Thu, Điền Trung, Tú SÆ°Æ¡ng, Chí Linh, Minh Long, Thanh SÆ¡n, Chí Bảo và Châu Du tÆ°á»›ng quân! Vừa Ä‘út đầu vô thấy a Linh Ä‘ang đứng bên cạnh micro đọc kịch bản là Ti mừng hết lá»›n, chÆ°a kịp nhoẽn miệng cười là đại ca quay qua hét cho 1 câu, "Làm gì tá»›i trá»… vậy!?" Cả phòng im lặng 1 giây nhìn Ti. Lúc này thì Ti mừng quá òi, ổng còn hét ra hÆ¡i sang sảng vậy là Ä‘iều tốt, nên cười nhẹ nói nhẹ luôn, "dạ..." cái nhảy nhẹ qua mấy dây cable dÆ°á»›i chân tá»›i dãy ghế ngồi, liếc nhẹ qua a Việt. Nhị ca này, chắc thông cảm cho em gái, nên lắc đầu an ủi, cái kiểu "ổng la vậy chứ không có gì Ä‘âu."

Anh Linh quất vài trang, gát cái headphone lên kệ, rồi nói nhỏ, "Vô phòng nói chuyện vá»›i anh." Ti gát máy qua 1 bên, lót tót theo sau a Linh. Vào phòng trong, Ti Ä‘óng cá»­a lại, không nói gì hết. A Linh vẫn im lặng má»™t hồi thì hỏi "bây giờ ai làm đạo diá»…n?", "Nguyá»…n Hoàng, được không anh?", "Nguyá»…n Hoàng thì được rồi, có Ä‘iều anh phải cá»±c hÆ¡n nhiều. Mà em tính sao không cho anh nghÄ© ngÆ¡i, má»›i xong Tây Thiên rồi nhào vô quất cái này, chết anh thiệt Ä‘ó Tiên." Tá»± nhiên Ti lá»›n tiếng cải lại liền, không phải là lá»›n tiếng nhÆ°ng mà không có giọng dạ thÆ°a nữa, sáng Ä‘ó tui nhá»› tui Ä‘âu có ăn gan hùm Ä‘âu mà tá»­ng dá»… sợ. Ti nói là tại anh nói giữ Tú SÆ°Æ¡ng. Nói xong nhìn mặt a Linh thấy thÆ°Æ¡ng, vẫn còn nét mệt mỏi, nét buồn, nên thôi ... lá»—i tại em mọi Ä‘àng, nên nói "Dạ, tại em." Cả hai cùng im lặng. Ti định ghẹo a Linh vài câu cho đỡ nặng nề mà thấy mặt ổng nghiêm quá nên ... xếp de. Tiếng a Minh Tâm từ ngoài gọi vào, "Linh! Ra thá»­ giọng anh bài này." A Linh, "Dạ" rồi đứng dậy bÆ°á»›c ra ngoài. Ti từ từ lững thá»­ng bÆ°á»›c ra ngoài theo.

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com