Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Ngày 03 tháng 6, 2009
 

Ngày quay Long Hải #1

6 giờ sáng là xe Ä‘oàn phim khởi hành trÆ°á»›c để tá»›i Long Hải sắp cảnh và lên máy. Ti mÆ°á»›n xe Ä‘i sau. Ti thì thà là lái xe chứ ngồi không thì hay say sóng nếu xe lái chậm và hay ngừng. Tại sao gọi là say sóng hả, Ä‘âu có Ä‘i biển Ä‘âu, Ä‘i xe mà. Bữa Ti Ä‘i, Sài Gòn xây đường gì Ä‘ó, Ä‘i đường nào cÅ©ng kẹt, nhích từng chút từng chút là tui xanh rờn cái mặt. Lấy viên thuốc uống từ từ thì nó thấm lại buồn ngÅ©. Ti nằm ra băng ghế nhắm mắt. Được má»™t lúc thì Ä‘iện thoại reng. Bên a Linh gọi hỏi tá»›i chÆ°a. Ti hỏi anh tài xế tá»›i Ä‘âu rồi. Anh nói "sắp tá»›i ngã ba VÅ©ng Tàu", "Sao chậm vậy. Tụi này qua khỏi ngã ba VÅ©ng Tàu rồi." Ti nói bị kẹt xe. "Đâu có kẹt xe, Ä‘ang chạy ào ào Ä‘ây nè." Thì ra là anh tài xế này binh đường má»›i, ai dè đừơng má»›i còn kẹt hÆ¡n đường chính.

Chá»— quay của ngày 1 là Má»™ Cô, chùa Thiên Thai thì phải. Trên đường Ä‘i tá»›i Ä‘ó, anh tài xế dừng hỏi đường vì ổng binh sao hay quá nên lạc đường. Người dân ở Ä‘ó thì Ä‘i tá»›i 10 km, người thì Ä‘i ngược lại 10 km! Bên đường có má»™t chị bán chuối nÆ°á»›ng, nhìn khói bay hấp dẫn lắm, nên mua vài trái ăn. Đúng là tỉnh lẻ, má»™t trái chuối nÆ°á»›ng chỉ có 2000vnd. Ở Sài Gòn là 6000vnd, giá không thua gì bên Mỹ. Gần tá»›i 11 giờ má»›i tá»›i được Long Hải.

Trên đường chạy vào phía trong thì gặp anh Thành Chiến Ä‘ang chạy Honda ngòai đường. Anh nói Ä‘ón VÅ© Linh Ä‘ang rữa mặt ở má»™t nhà dân bên đường. Ti sẵn ra ngoài cho giãn chân tay. Nhà nhỏ xíu, nhÆ°ng cÅ©ng tÆ°Æ¡m tất lắm. Bên ngoài có má»™t vài cây mãn cầu Ä‘ang có trái. Vào nhà có má»™t chị trẻ trẻ, 1 bà già. A Linh nói xin vào rữa mặt cho tỉnh. Anh còn dặn thêm, "Giữ sạch sẽ cho người ta.", "Dạ." Ti xin trả tiền. Chị chủ nhà lắc đầu không nhận. Ti năn nÄ© chị nhận mà chị vẫn nhất định không nhận nên Ä‘ành cám Æ¡n rồi Ä‘i.

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com