Trang Chủ Soạn Giả Viết Khán Giả Viết Kịch Bản Đoàn Phim Hình Ảnh Nghệ Sĩ Videos Liên Hệ
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Ngày 03 tháng 6, 2009
 

Chí Bảo vào vai Quan Công thì khỏi chê bá»™ hồ quảng của anh. Từng Ä‘á»™ng tác vuốt râu cho đến cách Ä‘i, anh đều ra bá»™ đồng vá»›i tiếng Ä‘àn, nên nhìn đẹp lắm.

Lúc Châu Du mời LÆ°u Bị ngồi, ai chà, má»—i người má»—i bá»™. Trọng NghÄ©a ngồi theo dáng vua. VÅ© Linh giÅ© cái áo, ngồi theo kiểu tÆ°á»›ng. Nhiêu Ä‘ó thôi mà hình hài hòa và đẹp thì thôi.

Đến lúc Châu Du thách đấu Quan Công, hồ quảng rặt luôn. Tiếng trống, tiếng kèn, Chí Bảo hất bá»™ râu, vuốt cây Ä‘ao, bÆ°á»›c ra oai phong rồi xuống tấn, "Mời Châu Ä‘ô đốc!" Châu Du ra hiệu Ä‘em cây thÆ°Æ¡ng tá»›i. ThÆ°Æ¡ng vừa tá»›i là a Linh nắm cây thÆ°Æ¡ng, xoay vài vòng rồi xuống tấn. Ông ná»™i Æ¡i, cái cành 2 người tấn thấp xuống đất, chỉa mÅ©i thÆ°Æ¡ng về nhau ở 2 gốc nhìn đẹp thì thôi. Rồi, 2 vị đại gia nhào vô Ä‘ánh. A Linh ra Ä‘òn quá nhanh và ào ào. Hai người Ä‘ánh vá»›i nhau có tiếng la nên nhìn hay lắm. Nhìn dàn máy quay càng hết hồn, may trên thì ào lên ào xuống, quay phải qua trải, máy dÆ°á»›i thì chạy ào ào quay lại, tiếng đạo diá»…n là hét cho bên quay phim lấy hình, "lên nhanh lên, lấy VÅ© Linh, VÅ© Linh. Chí Bảo, Chí Bảo, zoom ra, nhanh!" Ti coi cảnh Ä‘ó thôi cÅ©ng thấy mệt.

Không ngờ a Linh coi vậy là dẻo dai đến mức khâm phục Ä‘ó. Chí Bảo Ä‘ánh xong đứng thở ào ào. A Linh thì đứng tỉnh bÆ¡. Đánh mạnh quá, bá»™ râu của Chí Bảo bị rá»›t. Thế là quay lại. Không ráp được vì mất Ä‘i cái liên tục của cảnh Ä‘ánh. Xong, VÅ© Linh lại cầm thÆ°Æ¡ng tỉnh bÆ¡, Chí Bảo đổ mồ hôi ào ào, rồi thở. Đạo diá»…n bÆ°á»›c ra, mặt xịu lÆ¡, yêu cầu quay lại vì máy lấy hình không đẹp. Ai cÅ©ng la làng. VÅ© Linh thả cây thÆ°Æ¡ng vào đứng kế quạt chờ đổi hÆ°á»›ng quay. Ti thì hồi há»™p trong người vì má»›i cảnh đầu mà VÅ© Linh tốn sức nhÆ° vậy, không biết ổng chịu nổi mấy cảnh sau không Ä‘ây, nhất là cảnh tá»›i là ... bách côn loạn đả! Loa bị rè, phim trường không có máy lạnh, lúc Ä‘ó a Linh có hét cÅ©ng phải, tại mình đứng không còn thấy ngá»™p ngạt và bá»±c mình. Quay lại ...xong. Châu Du vẫn giữ nét lạnh lùng và lịch lãm của mình cho cảnh tá»›i vá»›i Tú SÆ°Æ¡ng.

Qua cảnh Tú SÆ°Æ¡ng thì tắt Ä‘èn. Chí Linh và Thanh SÆ¡n ra dợt vài đường diá»…n của "Bách côn loạn đả". VÅ© Linh vào thay đồ. Lúc Ä‘ó thì bên Ä‘òan phim lo chỉnh dàn âm thanh. Âm thanh chỉnh được, nghe rõ hÆ¡n, thiệt là hú hồn. VÅ© Linh bÆ°á»›c ra, đồ má»›i nữa. A Linh nhào vô tập vÅ© đạo vá»›i Chí Linh. Hai người chỉ dợt má»™t lần và nói ý diá»…n cho nhau. Đúng hÆ¡n là VÅ© Linh diá»…n theo Chí Linh. Kỳ này thì tá»›i phiên VÅ© Linh quất hăng quá nên cái mão nó chịu không thấu, bị rá»›t, ngÆ°ng ... quay lại. Chí Linh thì nằm ngữa luôn xuống đất, thở lấy thở để. Trọng NghÄ©a thấy vậy bÆ°á»›c tá»›i quạt quạt. Bên đồ há»™i thì chị Kim Phượng chạy tá»›i chỉnh trang phục cho Chí Linh, kéo tà áo xuống, bên quay phim thì lo đổi máy, đổi ánh sáng. Xong, Châu lang nhào vô quất nữa. Tiếng côn nện ầm ầm dÆ°á»›i đất, tiếng thở hổn hển của Chí Linh trong những lần lăn ào ào dÆ°á»›i đất mà cả phim trường im phăng phắt, ngoài tiếng Ä‘á»™ng của dàn máy quay. Lúc Ä‘ó, Ti nghÄ©, ai mà chịu 100 côn cho nổi, tui mà bị quất 1 côn thôi là nằm Ä‘o ván! Xong! Tắt Ä‘èn! Người thì nhào vào VÅ© Linh, người thì nhào vào Chí Linh, mạnh ai phụ tháo mão, quạt ầm ầm cho 2 người.

Chí Linh nói sáng sá»›m vô bắt quất cái vụ đạo nặng quá. A Linh phân bì theo, "anh cÅ©ng vậy, sáng vô là quất cảnh Ä‘ánh vá»›i Chí Bảo, mà gặp âm thanh nghe không nổi." Sau cảnh Ä‘ó thì ai cÅ©ng thở phào. Vì ngày Ä‘ó, coi nhÆ° 2 cảnh Ä‘ó là nặng về lấy hình cho Ä‘oàn phim nhất.


Lý do tại sao quay liền 2 đại cảnh "Ä‘ánh đấm" này là tại vì ... hmm ... trời Æ¡i, nói sao bây giờ ... tại vì kịch bản viết, hồi 5 & hồi 8 cùng cảnh, nên bên thiết kế dá»±ng 1 cảnh cho 2 màn diá»…n cho kịp thời gian. Tui định list ra đủ thứ lý do trên trời dÆ°á»›i đất để chạy tá»™i mà hình nhÆ° chỉ có má»™t mình cái lý do trên là chính Ä‘áng nhất thôi.

 
 
 

 
Hành Trình Theo Đoàn Phim 1
Hành Trình Theo Đoàn Phim 2
Hành Trình Theo Đoàn Phim 3
Hành Trình Theo Đoàn Phim 4
Hành Trình Theo Đoàn Phim 5
Hành Trình Theo Đoàn Phim 6
Hành Trình Theo Đoàn Phim 7
Hành Trình Theo Đoàn Phim 8
Hành Trình Theo Đoàn Phim 9
Hành Trình Theo Đoàn Phim 10
Hành Trình Theo Đoàn Phim 11
Hành Trình Theo Đoàn Phim 12
Hành Trình Theo Đoàn Phim 13
Hành Trình Theo Đoàn Phim 14
Hành Trình Theo Đoàn Phim 15
Hành Trình Theo Đoàn Phim 16
Hành Trình Theo Đoàn Phim 17
Hành Trình Theo Đoàn Phim 18
Hành Trình Theo Đoàn Phim 19
Hành Trình Theo Đoàn Phim 20
Hành Trình Theo Đoàn Phim 21
Hành Trình Theo Đoàn Phim 22
Hành Trình Theo Đoàn Phim 23
Hành Trình Theo Đoàn Phim 24
 
Copyright © 2024 by Dai Nam Production. All rights reserved.
Thiết kế bởi: WebAndWeb.Com